Ðăng nhập

View Full Version : Chuyên bán rượu gừng nghệ hạ thổ cho bà đẻ — Hà Nội


qmmttt
03-12-2012, 04:32 PM
Sau khi sinh các mẹ thường bị chảy xệ vùng bụng và trở lên lo lắng vì kích thước vòng 2 không có “cải thiện” sau khi sinh, nhiều bà mẹ trẻ vội vã tìm tới các spa làm đẹp, các loại mỹ phẩm đắt tiền với mong muốn sớm lấy lại ngoại hình như lúc trước khi sinh. Tuy nhiên, làm đẹp tại nhà với nguyên liệu tự nhiên đơn giản rượu ngâm gừng nghệ hạ thổ là hoàn toàn có thể và thậm chí còn mang lại hiệu quả cao hơn các loại mỹ phẩm đắt tiền.

Chất Gingerol có trong tinh dầu gừng còn làm nóng vùng bụng, giúp tiêu mỡ cục bộ vùng bụng của sản phụ. Rượu như “chất dẫn” tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này. Loại rượu này phải ngâm từ 3-4 tháng trước khi sinh thi mới phát huy được tác dụng. Thoa rượu gừng mỗi ngày đặc biệt trong vòng 1-2 tháng sau khi sinh để lấy lại vóc dáng như thời con gái, đảm bảo có hiệu quả nếu như các bạn chăm chỉ thoa 2 lần mỗi ngày sau khi ăn.

Ngoài ra rượu ngâm gừng nghệ hạ thổ còn có tác dụng:

- Làm mờ vết thâm, mờ vết rạn.

- Giúp da trở nên trắng trẻo, mịn màng.

- Đặc biệt bôi rượu ngâm gừng – nghệ còn có tác dụng làm ấm cơ thể, không bị hôi người cho các mẹ vừa sinh.

Rượu ngâm gừng nghệ hạ thổ hoàn toàn làm từ thủ công và chất liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, gừng, nghệ ta. Rượu gạo đặt nấu.

Giá bán 100k/lít. Mua trên 2 lít miễn phí ship (Đối với khu vực các quận : Hoàng Mai, Long Biên, Hà Đông, Từ Liêm cộng thêm 50.000vnđ/lần).

Liên hệ:Công ty chăm sóc và làm đẹp Hoàng Gia

Home care spa – Khỏe đẹp bên con yêu

Chăm sóc và làm đẹp sản phụ tại nhà

Địa chỉ: nhà 101 A15 ngõ 56 Doãn Kế Thiện Cầu Giấy HN

www.chamsocvalamdep.com

ĐT: 043 792 1486 _ 0979 837 182 _ 0942 389 889