PDA

View Full Version : Dán màn hình laptop


qmmttt
09-07-2012, 12:22 PM
Không như máy tính để bàn, laptop sử dụng mọi lúc mọi nơi do tính tiện dụng, người dùng có thể mang đi bất cứ đâu mà vẫn có thể làm việc, vui chơi, giải trí. Chính vì yếu tố này mà laptop cũng dễ bị va chạm và trầy xước hơn. Để bảo vệ chiếc laptop thân yêu và thể hiện cá tính riêng, hãy chọn phương pháp dán laptop (http://www.decalsaigon.com/) và trang trí laptop (http://www.decalsaigon.com/).

Dịch vụ trang trí điện thoại và laptop Decalsaigon.com được đánh giá là dịch vụ trang trí chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay. Với hơn 2.000 họa tiết độc đáo, lạ mắt, và được cập nhật thường xuyên trên website www.Decalsaigon.com (http://www.decalsaigon.com/) bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu trang trí phù hợp với tính cách, cá tính của mình. Chỉ cần mang laptop hay những chú “dế yêu” đến Decalsaigon.com (http://www.decalsaigon.com/), laptop và điện thoại của bạn sẽ có được “chiếc áo mới” như ý.

Dưới đây là 1 số mẫu :
http://www.decalsaigon.com/upload/pro/Mau_laptop_hoat_hinh_159/thumb/LTHH-90.jpg

http://www.decalsaigon.com/upload/pro/Mau_laptop_hoa_van_116/thumb/LTHV-03.jpg

http://www.decalsaigon.com/upload/pro/San_pham_dien_thoai_110/thumb/SPDT-4.jpg

http://www.decalsaigon.com/upload/pro/San_pham_dien_thoai_110/thumb/SPDT-5.jpg

Ngoài ra bạn hãy truy cập vào website Decalsaigon.com (http://www.decalsaigon.com/)
để có thêm nhiều mẫu mới và đẹp nhất.

Địa chỉ tin cậy của bạn :

Decalsaigon.com (http://www.decalsaigon.com/)
Đ/c: 65 Hoàng Văn Thụ, P.15, Quận.Phú Nhuận
Tel: 08.38.446595 - 0903.615.334

Với 1 số mẫu skin laptop (http://www.decalsaigon.com/), skin điện thoại (http://www.decalsaigon.com/), dán màn hình điện thoại (http://www.decalsaigon.com/), trang trí laptop (http://www.decalsaigon.com/), dan ipad (http://www.decalsaigon.com/), dan decan (http://www.decalsaigon.com/), phu kien laptop (http://www.decalsaigon.com/), dan man hinh dien thoai cam ung (http://www.decalsaigon.com/), dan laptop dep (http://www.decalsaigon.com/), dan da dien thoai (http://www.decalsaigon.com/), dan da laptop (http://www.decalsaigon.com/), decal trang tri (http://www.decalsaigon.com/), dan keo laptop (http://www.decalsaigon.com/), mau trang tri dien thoai (http://www.decalsaigon.com/)