Ðăng nhập

View Full Version : Game Avatar, Game chiến thần kho game cho mobile


qmmttt
30-11-2012, 02:09 PM
Avartar (http://teammobi.net)là game mạng xã hội tạo hình tượng của bạn trong thế giới ảo. Hãy trở thành công dân của thành phố Avatar (http://teammobi.net/game-avatar/)diệu kỳ để khám phá bản thân. Trò chơi là những trải nghiệm thú vị cùng nhân vật bạn đã xây dựng tham gia các hoạt động kết bạn, chat, trồng cây, chăm sóc vật nuôi trong nông trại, xây nhà và chơi các game giải trí với bè bạn…
Khi tham gia người chơi như đang sống trong một thành phố ảo, bạn được thể hiện mình, kết bạn, bày tỏ tình cảm, tạo profile cá nhân. Ngoài ra game còn hấp dẫn bởi hoạt động trồng trọt, chăn nuôi, câu cá, cũng như các hoạt động vui chơi giải trí tích góp điểm nhờ chơi các games mini tích hợp như caro, cờ tướng.
http://teammobi.net/wp-content/uploads/2012/10/30-501b4e544cc8b-ava11.png

Giới thiệu Game Chiến Thần (http://teammobi.net/game-chien-than/)

http://teammobi.net/wp-content/uploads/2012/10/intro-nq81.png (http://dohongphuc.hayday.mobi/dohongphuc.download.html?link=4feeabb380ab885c4300 0002&r=1351355915)
Từ rất xa xưa, khi loài người còn chưa xuất hiện, cuộc chiến giữa các thiên thần và ác quỷ đã diễn ra rất kịch liệt. Những cuộc chiến long trời lở đất của bọn họ khiến cho khí hậu của thần giới và ma giới trở nên không ổn định. Lực lượng của thiên thần và ác quỷ ngày càng yếu đi.
Đến một ngày, thiên thần và ác quỷ (http://teammobi.net/game-chien-than/) phát hiện ra loài người, họ nghiên cứu và tìm hiểu ra một kết luận là linh hồn và niềm tin của con người có thể tăng thêm sức mạnh cho họ. Thiên thần và ác quỷ đều muốn thống trị loài người để tăng lực lượng của bản thân đánh bại đối thủ. Nhưng khi đến trái đất họ lại gặp phải một vấn đề vô cùng khó khăn, đó là sức mạnh của bọn họ sẽ dần dần bị mất đi khi sống trên trái đất……
Giới thiệu Ongame Mobi

Ongame Mobi – Thiên đường giải trí với các trò chơi Holla, Tiến Lên, Mậu Binh… Sản phẩm được phát hành bởi VDC-Net2e và TeaMobi là đại lý chính thức. Tham gia ngay để tận hưởng cảm giác chiến thắng!
Hình ảnh Ongame Mobi (http://teammobi.net/ongame-mobi/)

http://teammobi.net/wp-content/uploads/2012/10/110-501b4f3a2254b-ongame1.png
Xem thêm các hình ảnh của Ongame Mini (http://teammobi.net/ongame-mobi/)