Ðăng nhập

View Full Version : Đăng nhập facebook cho mobile


qmmttt
28-11-2012, 09:45 PM
Ứng dụng đăng nhập facebook cho smartphone

Phiên bản Dang nhap Facebook (http://dangnhapfacebook.org) dành cho smartphone đã chính thức được phát hành rộng rãi. Thật thích thú khi dùng công cụ này để bạn có thể chia sẻ những suy nghĩ,quan điểm, thông tin, liên lạc của bản thân cho người thân và bạn bè yêu quý. Dang nhap Facebook (http://dangnhapfacebook.org) đã trở thành một phần không thể thiếu được đối với mỗi người.

Sau rất nhiều mong ngóng từ phía người dùng, ứng dụng Đăng nhập facebook dành cho smartphone đã cho ra đời, mang lại rất nhiều cảm giác thích thú cho người dùng.
Giờ đây, bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình từ bất cứ nơi đâu, chia sẻ các liên lạc, cảm xúc với những người yêu thương.
Bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình công cụ Dang nhap facebook thú vị này ^^

Chúng tôi triển khai phiên bản Dang nhap facebook cho mọi smartphone, trong đó cung cấp một trải nghiệm tối ưu và tuyệt vời có thể chạy trên hơn 2.500 điện thoại khác nhau.


Không chỉ bao gồm các tính năng dễ thấy nhất của Facebook, chẳng hạn như News Feed, Hộp thư đến, và hình ảnh, mà còn cho phép bạn tải lên hình ảnh và tìm bạn bè từ danh bạ điện thoại của bạn.
Tất cả mọi người trên thế giới có thể tải về các công cụ Dang nhap facebook cài đặt trực tiếp vào di động của mình.

Đăng nhập facebook và giữ liên lạc với bạn bè dù bạn ở bất cứ nơi đâu. Khả dụng trên hơn 7000 thiết bị.


Hãy Dang nhap Facebook (http://dangnhapfacebook.org) ngay để tận hưởng những thú vị thích thú từ công cụ này nhé!.
http://dangnhapfacebook.org/upload/images/dang-nhap-facebook-iphone.jpg
Đây là phiên bản mới ra hỗ trợ hết các dòng máy smartphone, có cả bản dành cho iPhone, Nokia và Android Google. Dang nhap facebook có những cải tiến đáng kể. Bạn có thể chat, kết nối bạn bè và tham gia nhóm. Ứng dụng kết nối cộng đồng khá dễ dàng và đẹp mắt. Hãy tải về để thấy được sự thú vị.
http://dangnhapfacebook.org/upload/images/dang-nhap-facebook-black.jpg
Ứng dụng Dang nhap Facebook hỗ trợ tất cả các dòng máy smartphone phổ biến hiện nay.
Phần mềm đăng nhập facebook hỗ trợ cho các loại điện thoại di động hiện nay như: Nokia, Android, máy tính bảng Google, Java..

http://dangnhapfacebook.org/upload/images/dang-nhap-facebook-android.png
Phiên bản dành cho Google Android