Ðăng nhập

View Full Version : Tư vấn Mua sắm thời trang nữ 2013


tuanvjzl
28-11-2012, 10:23 AM
Chỉ với việc vén tóc ra sau tai và để lại một vài lọn tóc nhỏ buông lơi nơi vành tai, bạn đã bắt kịp xu hướng tóc đình đám nhất hiện nay rồi đấy!
Mái tóc là góc con người. Ngoài làn da và trang phục thì mái tóc chính là điều vô cùng quan trọng để tạo nên điểm nhấn cho diện mạo của mỗi người. Nhất là đối với phái nữ, mái tóc không chỉ giúp họ biến hóa được nhiều phong cách khác nhau mà nó còn thể hiện được gout thẩm mĩ của mỗi người thông qua những xtyle tóc mà họ để.

http://k14.vcmedia.vn/fZWcsjiQcccccccccccc366AAdFBMf/Image/2012/14/toc/half-tuck-hair-020-aeae2.jpgXu hướng tóc Half-tuck cho mùa mốt 2012/2013 1


Đôi khi, những sự thay đổi nho nhỏ lại có thể góp phần tạo nên một tổng thể hoàn hảo và hợp mốt hơn, chẳng hạn như cách bạn vén mái tóc ra sau tai. Nếu bạn nghĩ rằng sự thay đổi này không đáng kể thì bạn đã nhầm, vì quả thực, tóc vén sau tai (tucked hair) đã trở thành một xu hướng. Điều này chứng tỏ một điều rằng, những xu hướng lớn nhất hoàn toàn có thể được khởi nguồn từ một thay đổi tưởng chừng bé nhỏ nhất, và "tucked hair" là minh chứng rõ ràng cho điều đó.

Từ đầu năm 2012, hình ảnh những mái tóc bồng bềnh lượn sóng, rẽ ngôi giữa đã trở nên vô cùng quen thuộc trên các sàn catwalk quốc tế. Ngay sau đó, những mái tóc ngôi giữa ấy lại một lần nữa được các nhà tạo mẫu tóc sử dụng nhưng với "phiên bản" nữ tính hơn, cụ thể là từng lọn tóc được vén sau tai trông cực kì lãng mạn và hoang dại. Nhờ thế, xu hướng "tuck hair" đã ra đời và trở thành kiểu tóc được phái đẹp châu Âu yêu thích không kém gì những lọn tóc xoăn retro cổ điển đã từng "làm mưa làm gió" trước đó.


Xem thêm tại : http://muasamthoitrangnu.com/ :

Chuyen trang Mua sam thoi trang (http://www.muasamthoitrangnu.com)

Từ khóa tìm kiếm: Mua sam thoi trang nu (http://www.muasamthoitrangnu.com)