Ðăng nhập

View Full Version : VỆ SINH ĐÚNG CÁCH GIÚP TRÁNH XA VIÊM ÂM ĐẠO


qmmttt
22-11-2012, 04:07 PM
Rất nhiều bạn gái ý thức được công tác vệ sinh thân thể để bảo vệ sức khỏe cho mình. Song bên cạnh đó cũng không ít bạn gái lại cho rằng vệc vệ sinh đặc biệt là vệ sinh vùng kín thật mất thời gian, rườm rà không quá trọng và từ rất nhiều trong số họ đã mắc bệnh phụ khoa từ sự vô tâm của mình, ví dụ như viêm âm đạo (http://chuabenhphukhoa.com.vn/viem-am-dao/), viêm phụ khoa.

Các bác sĩ thuộc Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội có lời khuyên cho các bạn gái, vì sức khỏe của mình hãy chú ý tới công tác vệ sinh vùng kín hàng ngày nhằm phòng tránh bệnh viêm âm đạo (http://chuabenhphukhoa.com.vn/nam-hoc/phong-tranh-viem-am-dao-nhu-the-nao-1351219835.html).

http://chuabenhphukhoa.com.vn//upload/ve%20sinh%20dung%20cach.jpg

Bạn gái phải vệ sinh như thế nào? Dưới đây là một số lưu ý dành cho các bạn

1. Sử dụng phòng tắm công cộng không được để quần áo bừa bãi
2. Rửa sạch sẽ ngoài âm hộ, không rửa sâu vào bên trong.
3. Không tùy tiện đổi quần áo với người khác, đặc biệt là quần lót
4. Khi tham gia phương tiện giao thông công cộng không nên ngồi ghế lâu (khi đó quần áo thường mỏng khả năng lây bệnh vẫn có thể xảy ra)
5. Không lạm dụng thuốc kháng sinh hoặc dung dịch rửa phụ khoa để rửa âm đạo
6. Chuyên dùng khăn và chậu thau

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội về viêm âm đạo. Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 62991199 để được giải đáp.