Ðăng nhập

View Full Version : Để xuất tinh sớm không còn là điều bạn phải bận tâm


qmmttt
21-11-2012, 12:43 PM
Hiện nay, Có đến 80% đàn ông hơn một lần trong đời bị chứng xuất tinh sớm (http://62991199.com/vi-VN/cn133/xuat-tinh-som.aspx). Nếu chồng bạn “không may” nằm trong số đó, hãy giúp anh ấy vượt qua tình trạng này.

Làm cách nào để xuất tinh sớm không còn là điều vợ chồng bạn phải bận tâm?

Giảm bớt kích thích tới “cậu nhỏ”: Đề nghị chồng bạn mang “áo mưa” khi quan hệ, bởi bao cao su giúp giảm cảm giác, do đó có thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

“Yêu” tiếp lần 2: Việc “yêu” tiếp lần 2, 3 sẽ kéo dài hơn lần đầu. Bạn cùng anh ấy tận hưởng khúc dạo đầu đầy đam mê, “súng” của chồng sẽ “hiên ngang” hơn.


http://62991199.com/Uploads/EditorFolder/nam-khoa/het%20lo%20xuat%20tinh%20som%20(1).jpg

1. Sử dụng mẹo dừng và bắt đầu:

Khi chồng bạn có dấu hiệu sắp xuất quân, hãy giữ anh ấy dừng lại một nhịp, hoặc để anh ấy “rút” khỏi người bạn. Thường là sau 30 giây, cảm giác “xuất” sẽ giảm xuống và hai bạn tiếp tục cuộc yêu đương ngọt ngào.

2. Ấn vào điểm cuối của “súng”:

Giúp ngăn chặn sự kích thích khi anh ấy đang ở cơn cao trào ngắn ngủi. Sau đó, cả hai vợ chồng cùng nhịp nhàng lên đỉnh với nhau.

3. Thay đổi các tư thế “yêu”:

Nếu ở tư thế truyền thống, chồng bạn có hiện tượng xuất tinh sớm, hãy thay đổi thế “yêu” khác. Vợ trên chồng dưới được coi là phương án an toàn để ngăn chặn việc xuất tinh không mong muốn từ chồng. Nó dễ đưa cả hai đạt đến sự khoái cảm khi yêu nhau.

4. Tập thể dục cơ vùng chậu:

Sự co giãn của cơ vùng chậu ảnh hưởng trực tiếp đến việc xuất tinh từ tuyến tiền liệt. Tập uốn, quay các cơ vùng chậu. Giữ cơ bắp trong khoảng 3-5 giây, nghỉ ngơi trong khoảng ba giây, và lặp lại.

5. Thức ăn giúp giảm xuất tinh sớm:

Thịt hươu, dê, tắc kè, rắn, thịt bò, các loại thủy hải sản,… đều là những thực phẩm giàu kích thích tố, có tác dụng bổ thận, trợ dương, giúp chồng bạn tránh tình trạng khóc ngoài quan ải.

6. Kiếm chế sự di chuyển của tinh hoàn:

Nhẹ nhàng kiềm chế sự di chuyển tinh hoàn của chồng bạn trong khi “yêu” sẽ phần nào đó giúp tăng khả năng bền bỉ của chàng.

Người vợ nên hết sức thông cảm khi chồng gặp vấn đề này. Càng buồn rầu, chồng bạn càng stress và việc điều trị càng khó khăn thêm.

- Kiên nhẫn cùng chồng tập luyện những phương pháp được tư vấn bởi các chuyên gia tình dục học, dù thời gian tập và thích ứng có hơi kéo dài.

- Nên tăng cường tần suất “yêu” của hai vợ chồng để giảm thiểu tình trạng bị “bỏ đói” quá lâu

Nhắc chồng thả lỏng cơ thể, hít thở sâu, thư giãn thật thoải mái trước khi vào cuộc. Tình trạng "chưa đi chợ đã hết tiền" sẽ được giảm thiểu tối đa nếu anh ấy giải tỏa tâm lý từ trong suy nghĩ của bản thân mình.

Nếu bạn muốn tư vấn về sức khỏe bạn hãy gọi điện tới tổng đài tư vấn của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội – 38 Cảm Hội, để được các bác sĩ Tư vấn trực tuyến hoặc qua số điện thoại: 04.20202020. Hoặc truy cập website: www.chuyenkhoasinhsan.vn