Ðăng nhập

View Full Version : Vá màng trinh rũ bỏ quá khứ bắt đầu cuộc sống mới


qmmttt
20-11-2012, 10:36 AM
Bé Mai Thị Hoa 19 tuổi quê ở huyện Sóc Sơn thành phố Hà Nội cách đây vài tháng, một buổi tối trong lúc trên đường sang nhà bà ngoại chơi,

Em đã bị một thanh niên lạ mặt tấn công và cưỡng hiếp em. Kể từ đó em luôn sống trong sự tủi hổ, sự tôn nghiêm của người con gái bị trà đạp, nước mắt của em giờ đã cạn khô.

Trước đây có hy vọng bao nhiêu thì bây giờ là sự tuyệt vọng bây nhiêu, màn đêm của tương lai bủa vây lấy em nó giường như làm cho em không thể thở nổi, em dằn vặt và đau khổ. Và rồi nghe lời khuyên của người thân trong gia đình, em ôm ấp hi vọng lên Hà Nội đến với Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. Sau khi nghe tư vấn em đã quyết định làm thủ thuật vá màng trinh (http://www.chuyenkhoasinhsan.vn/chuyen-de-suc-khoe/cac-bai-viet/va-mang-trinh-cuu-canh-cho-chi-em-phu-nu-10461.html).


http://www.chuyenkhoasinhsan.vn/DATA/jukamiola/phu%20khoa/va%20mang%20trinh%20o%20dau.jpg

Thủ thuật diễn ra trong khoảng 30 phút, sau khi kết thúc bác sĩ vỗ nhẹ vào vai em và nói “Từ bây giờ em lại là em của ngày xưa”. Cô bé bật khóc rối rít cảm ơn bác sĩ, em nói em sẽ giũ bỏ nỗi ám ảnh trong quá khứ bước tới ánh sáng của tương lại.

Các bác sĩ trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản cho hay, thủ thuật vá lại màng trinh cho bé Hoa nói riêng và những chị em phụ nữ nói chung là phương pháp gắn liền làm lành nỗi đau về tâm hồn cho họ . Sau đây bác sĩ trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà nội sẽ giúp các bạn hiểu hơn về ưu điểm của của thủ thuật vá màng trinh.

Tám ưu điểm của thủ thuật vá màng trinh không đau.

1. Như thật: thủ thuật vá màng trinh không đau là phương pháp phục hồi màng trinh rách trở về nguyên trạng mà không phải là dùng màng trinh nhân tạo thay thế. Màng trinh sau khi được phục hồi về cơ bản giống như màng tring lúc đầu.

2. Ra máu: thủ thuật vá màng trinh chỉ tiến hành trong thời gian ngắn khoảng 30 phút, tỉ lệ thành công cao và tỉ lệ ra máu khi lần đầu quan hệ lại chiếm 99.9%

3. Bảo mật 100%: Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà nội luôn tôn trọng quyền được giữ bí mật của bệnh nhân, bác sĩ trước khi làm thủ thuật sẽ xác nhận bằng văn bản việc bảo mật cho bệnh nhân.

4. An toàn : Thủ thuật vá màng trinh không đau đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, trước khi làm thủ thuật bệnh nhân sẽ được làm những kiểm tra xét nghiệm có liên quan nhằm loại trừ trường hợp viêm nhiễm phụ khoa gây ảnh hưởng tới tính an toàn của thủ thuật. Thủ thuật được tiến hành trong phòng chuyên dụng vô khuẩn, đảm bảo thủ thuật tiên hành thành công, không có tác dụng phụ

5. Không đau: Rất nhiều chị em phụ nữ do dự, lo lắng không quyết định làm thủ thuật nguyên nhân chủ yếu là sợ đau. Ngày nay cùng sự phát triển của khoa học kĩ thuật, thủ thuật không đau ngày càng được mọi người tiếp nhận. Tại trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản có áp dụng kĩ thuật vá màng trinh không đau hàn quốc, đảm bảo trong quá trình làm thủ thuật bệnh nhân sẽ không hề có cảm giác đau đớn.

6. Kĩ thuật cao: Thủ thuật vá màng trinh đảm bảo kết quả như ý muốn, thẩm mỹ cao đem lại sự tự tin cho các chị em phụ nữ. Với kĩ thuật tiên tiến của Hàn quốc, không đau, không phải cắt chỉ sau khi làm thủ thuật nhằm tránh được nhiễm trùng khi tiến hành cắt chỉ.

7. Bác sĩ chuyên khoa tận tay tiến hành thủ thuật: Thủ thuật vá màng trinh đều do các bác sĩ chuyên khoa phụ khoa tiến hành, trước và sau thủ thuật đều theo quy trình nhất định, nắm rõ tình hình cụ thể của bệnh nhân.

8. Sau thủ thuật hồi phục nhanh: Nếu như trước đây nếu làm thủ thuât vá màng trinh, bệnh nhân phải nghỉ ngơi tử 15-20 ngày để hồi phục hoàn toàn thì nay với kĩ thuật tiên tiến của Hàn Quốc, sau khi thủ thuật chỉ cần nghỉ từ 5-7 ngày là có thể hồi phục bình thường không ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Mọi vấn đề còn thắc mắc liên quan đến bệnh "vá màng trinh" , các bạn đừng ngại ngần hãy chia sẻ với các Bác sĩ tại Trung tâm chúng tôi qua Hệ thống chat trực tuyến hoặc gọi tới tổng đài tư vấn 04 .20 20 20 20 hoặc 04.62 99 11 99.