PDA

View Full Version : Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng mụn ở bao quy đầu


qmmttt
17-11-2012, 10:44 AM
Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hiện tượng mụn ở bao quy đầu là do viêm bao quy đầu gây ra.

Quy đầu có các nốt đỏ là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm, hiện tượng này có thể là do viêm bao quy đầu gây ra. Viêm bao quy đầu (http://www.chuyenkhoasinhsan.vn/nam-khoa/viem-quy-dau-60.html)gồm các triệu chứng như: quy đầu và bao quy đầu hơi sưng, có những mảng màu trắng sữa phía trong lớp da bao quy đầu và rãnh quy đầu, quy đầu nổi mụn nhỏ màu đỏ nhạt.

Trong số rất nhiều bệnh nhân hỏi về vấn đề này, một vài bệnh nhân có triệu chứng bao quy đầu (http://www.chuyenkhoasinhsan.vn/nam-khoa/viem-quy-dau/trieu-chung-cua-benh-viem-quy-dau-10125.html)sưng đỏ, đi tiểu nóng buốt, bị chảy mủ từ miệng bao quy đầu. Đây là triệu chứng điển hình của viêm bao quy đầu, do đó nếu thấy bao quy đầu có hiện tượng bất thường bạn nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.


http://chuyenkhoasinhsan.vn/DATA/jukamiola/nam%20khoa/viem%20bao%20quy%20dau.jpg

Các chuyên gia của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản cho biết, nguyên nhân chủ yếu làm cho bao quy đầu có nốt đỏ là do bệnh viêm bao quy đầu.

Những triệu chứng của viêm bao quy đầu:

1. Viêm bao quy đầu cấp tính.

- Chỗ bị viêm có những hồng ban, sưng tấy, viêm loét, rỉ dịch, cảm thấy đau và ngứa.
- Chủ yếu do cọ sát, bao cao su, các chất tẩy rửa… gây ra.

2. Viêm bao quy đầu do nhiễm nấm Candida

- Thời kì đầu hơi sưng, trên bề mặt mẩn lên mụn đỏ bằng đầu kim và có phủ một lớp dịch màu trắng sữa, có mụn mủ, khi nặng có thể bị viêm loét, chảy rỉ.
- Khi nhìn qua kính hiển vi thấy các bào tử và các sợi nấm Candida.
- Người mắc bệnh thường xuyên sử dụng kháng sinh phổ rộng hoặc mắc bệnh tiểu đường.

3. Viêm quy đầu do nhiễm Trichomonas

- Chỗ bị viêm có hồng ban, nổi mụn, dần dần lan rộng, trên bề mặt có mụn nước, sau đó sẽ viêm loét hay rỉ dịch.
- Trong chất thải có Trichomonas

Trên đây là những giới thiệu về vấn đề nguyên nhân dẫn đến hiện tượng mụn ở bao quy đầu của các chuyên gia Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hà Nội. Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 62991199 để được giải đáp. Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Tr ưng, Hà Nội.