PDA

View Full Version : Nguy hại của bệnh giang mai đối với nữ giới


qmmttt
16-11-2012, 10:36 AM
Khi nữ giới mắc bệnh giang mai (http://www.chuyenkhoasinhsan.vn/benh-xa-hoi/benh-giang-mai-42.html), nguy hại không chỉ cho bản thân họ mà còn ảnh hưởng đến con cái, chồng và gia đình.


Nguy hại của bệnh giang mai (http://www.chuyenkhoasinhsan.vn/benh-xa-hoi/benh-giang-mai/nguy-hai-cua-benh-giang-mai-doi-voi-nam-gioi-10413.html) đối với bản thân người mắc bệnh


Triệu chứng khó chịu đối với việc da bị tổn thương, ảnh hường đến đời sống hàng ngày. Bệnh nhân mắc bệnh giang mai thường nói, họ gặp phải các triệu trứng khó chịu vùng âm đạo, cơ quan sinh sản bị loét, có mẩn đỏ, các nốt phồng rộp..v..v., hình thành sự khủng hoảng trong tâm lí, ảnh hưởng đến đời sống hằng ngày.

Giang mai là một loại bệnh có thể lây truyền cho toàn cở thể. Bệnh giang mai không những biến bệnh ở bên ngoài bộ phận sinh dục mà còn có thế thông qua mạch máo lan truyền đến tất cả các bộ phận trong cơ thể. Ở nữ giới, ngoài việc có thể truyền bệnh ở bên ngoài và trong cơ quan sinh dục, mà cũng có thể xâm nhập vào khu não bộ, thận, làm cho chức năng hệ thống sinh dục bị giảm dần, làm rối loạn việc rụng trứng.

http://www.chuyenkhoasinhsan.vn/DATA/jukamiola/benh%20xa%20hoi/benh%20giang%20mai%20o%20nu.jpg

Hoặc, nếu vi rut giang mai xâm nhập vào tử cung, âm đạo, ống dẫn trứng.v.v.., như vậy những bộ phận này sẽ mất đi chức năng bình thường.

Nguy hại đối với con của người mắc bệnh giang mai

Sự lây nhiễm bệnh giang mai ở nữ giới, nếu không được phát hiện kịp thời, nguy hại không chỉ là bản thân người mắc bệnh mà còn có thể lây nhiễm sang con cái. Phụ nữ khi mang thai mắc bệnh giang mai, xoắn khuẩn giang mai có thể xâm nhập vào thai nhi, làm cho xẩy thai, thai chết lưu và chết sau khi sinh, hoặc có thể truyền bệnh cho con. Trẻ em khi mới sinh đã mắc bệnh giang mai, được gọi là bệnh giang mai bẩm sinh.

Nguy hại đối với gia đình người mắc bệnh giang mai.

Không dễ dang phát hiện, thường thì nam giới dễ phát hiện bệnh tình và kịp thời chữa trị hơn. Bệnh giang mai thường thông qua con đường quan hệ tình dục lây truyền từ nữ giới sang nam giới. Do nhiều lần tái phát, vi rut giang mai rất khó chữa. Dẫn đến gia đình sứt mẻ, ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 62991199 để được giải đáp. Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.