PDA

View Full Version : NGỨA NGOÀI ÂM ĐẠO CÓ THỂ DÙNG DUNG DỊCH RỬA VỆ SINH KHÔNG


qmmttt
15-11-2012, 04:27 PM
Ngứa ngoài âm đạo không thể khỏi được khi sư dụng dung dịch rưa vệ sinh, bệnh đái đường cũng có thể dẫn đến ngứa âm đạo (http://chuabenhphukhoa.com.vn/viem-am-dao/).

Trong các loại bệnh phụ khoa (http://chuabenhphukhoa.com.vn/)thường gặp ở nữ giới, thì bệnh ngứa ngoài âm đạo là một loại bệnh thường gặp nhất. Loại bệnh này thường mang lại cho nữ giới rất nhiều rắc rối, đều có ảnh hưởng nhất định đến công việc và đời sống hàng ngày. Vậy khi mắc bệnh ngứa ngoài âm đạo có thể dùng nước rửa vệ sinh không? Dưới đây chúng ra xem các chuyên gia của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội nói gì về điều này.

Có rất nhiều nguyên dẫn đến bệnh ngứa ngoài âm đạo, hơn nữa nữ giới không chỉ đơn giản đơn giản dung nước rửa vệ sinh có thế trị được.

http://chuabenhphukhoa.com.vn//upload/am%20dao%20boc%20mui%20sau%20khi%20quan%20he(1).jp g

Nguyên nhân xuất hiện bệnh ngứa ngoài âm đạo:

Xuất hiện chất làm dị ứng âm đạo, dù là ít hay nhiều thì đều làm ảnh hưởng đến vùng da bên ngoài của âm đạo và gây ngứa. Bệnh chủ yếu thường thấy là bệnh nấm âm đạo và Trichomonas viêm âm đạo (http://chuabenhphukhoa.com.vn/viem-am-dao/). Khi bị truyền nhiếm Trichomonas viêm âm đạo, dịch trắng ngày càng nhiều, và chuyển ngả sang màu vàng, có lúc còn có dạng như mủ, còn có một lượng lớn giống như bọt và có mùi hôi, làm xuất hiện hiện tượng ngứa, nóng, đau, rát ngoài âm đạo.

Những phụ nữ ở thời kỳ mãn kinh, bởi vì chức năng buồng trứng không ngừng bị suy giảm, lượng estrogen giảm, vậy nên đi xem xem có phải mình đã mắc bệnh đái đường. Bệnh đái đường là một loại bệnh thiếu sựu trao đổi chất, có nhứng trieuj trứng như: uống nhiều, ăn nhiều và đi tiểu nhiều. Lượng đường trong máu nhiều, số nhỏ được thải ra qua thận, cho nên khi đi tiểu cũng có lượng đường nhất định. Bởi vì nước đái đường có chất kích thích, nên khi đi tiểu nước tiểu sẽ dính ở bên ngoài âm đạo, sẽ làm cho âm đạo bị ngứa, ngoài âm đạo ngày càng hao mòn , mỏng, không có sự đàn hồi, khô cũng làm cho ngoài âm đạo bị ngứa.

Thiếu vitamin, bệnh máu trắng, thiếu máu trầm trọng hoặc bị bệnh vàng da, bệnh ở giai đoạn đầu sẽ làm cho toàn thân ngứa ngáy, ngoài âm đạo cũng sẽ chịu ảnh hưởng.

Trên đây là những giới thiệu về vấn đề có thể dùng nước rửa vệ sinh khi bị ngứa ngoài âm đạo không của các chuyên gia Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hà Nội. Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 62991199 để được giải đáp. Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.