Ðăng nhập

View Full Version : Không thể xem nhẹ sự nguy hại của bao quy đầu quá dài


qmmttt
15-11-2012, 11:17 AM
Bao quy đầu (http://www.chuyenkhoasinhsan.vn/nam-khoa/viem-quy-dau/bao-quy-dau-va-nhung-dieu-can-biet-10282.html)quá dài là hiện tượng phổ biến thường gặp ở nam giới nhưng phần lớn trong số họ lại không hiểu rõ nguy hại của nó.

Các chuyên gia trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội cho biết, các bạn nam có bao quy đầu quá dài cần phải chú ý vệ sinh hàng ngày tránh viêm nhiễm cơ quan sinh dục . Sau đây các bác sĩ thuộc trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội sẽ nói rõ hơn với chúng ta về nguy hại của bao quy đầu.

1. Bao quy đầu dài (http://www.chuyenkhoasinhsan.vn/nam-khoa/viem-quy-dau/cat-bao-quy-dau--giai-phap-chong-ung-thu-10224.html)nếu không kịp thời điều trị sẽ gây viêm nhiễm dương vật:

Đầu dương vật có rất nhiều tuyến bã tiết ra một lượng lớn bã nhờn. Nếu bao quy đầu dài sẽ bao phủ lấy những tuyến đó kết hợp với các chất cặn trong nước tiểu tạo nên ổ viêm. Môi trường bẩn viêm nhiễm là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển, lâu ngày sẽ gây nên viêm nhiễm đầu dương vật (http://www.chuyenkhoasinhsan.vn/nam-khoa/viem-quy-dau/trieu-chung-cua-benh-viem-quy-dau-10125.html).

http://www.chuyenkhoasinhsan.vn/DATA/jukamiola/nam%20khoa/bao%20quy%20dau%20dai.jpg


2. Không kịp thời điều trị sẽ ảnh hưởng tới sự phát dục của dương vật:

Bao quy đầu dài nếu để lâu ngày sẽ ảnh hưởng tới quá trình phát triển, phát dục của bao quy đầu, khiến cho đường kính đầu dương vật nhỏ trông thấy. Dương vật phát triển không bình thường ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống quan hệ tình dục, khó có thể đạt cực khoái.

3. Dễ kéo theo viêm nhiễm các cơ quan khác:

Do viêm dương vật dẫn đến viêm đường tiết niệu, khi viêm đường tiết niệu có thể triệu chứng lúc đó không rõ ràng, mọi người thường hay bỏ qua. Nhưng rồi vi khuẩn gây bệnh sẽ dần dần chạy ngược lên theo đường tiết niệu gây viêm tuyến tiền liệt, viêm tin hoàn, viêm mào tinh, viêm bàng quang và thận.

4. Lây truyền gây bệnh cho vợ hoặc bạn tình:

Bao quy đầu dài để lâu ngày gây viêm bao quy đầu hoặc bao quy đầu tích tụ nhiều cặn bận, khi quan hệ tình dục sẽ lây truyền cho vợ hoặc bạn gái. Rất nhiều bạn nữ bị viêm âm đạo, viêm lộ tuyến CTC là do chồng hoặc bạn tình bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục lây sang qua quan hệ tình dục.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ thuộc Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà nội về tác hại của bao quy đầu dài. Các chuyên gia có lời khuyên, nếu các bạn nam có hiện tượng bao quy đầu dài thì cần kịp thời điều trị, nam giới sau khi hết thời gian dậy thì nếu bao quy đầu dài thì có thể tiến hành cắt bao quy đầu. Điều trị sớm sẽ tránh viêm nhiễm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản ở nam giới, hy vọng mọi người quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 62991199 để được giải đáp. Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.