Ðăng nhập

View Full Version : [Thần Khúc] Bí quyết sở hữu trang bị cấp cao trong Thần Khúc


qmmttt
12-11-2012, 02:33 PM
Trong các trò chơi trực tuyến, trang bị luôn là một phần quan trọng cấu trúc game và để sở hữu được các trang bị tốt thì người chơi cần phải nắm rõ được các tính năng trong game. Trong Thần Khúc (http://thankhuc.com.vn), nếu chú ý người chơi cũng sẽ có rất nhiều cách săn trang bị quý thông qua nhiều hoạt động khác nhau. Sau đây là một vài bí quyết hữu hiệu để các bạn có thể tham khảo và thực hiện.

http://media.vthmedia.com/gameland/2012/11/121109_thankhuc01.jpg

Vượt ải chiến dịch theo từng cấp độ

Chiến dịch là một dạng phó bản cá nhân với nhiều khu vực khác nhau trong Thần Khúc. Tùy theo từng cấp độ, người chơi sẽ tự mình dẫn theo binh lính để tiêu diệt quái vật trong ải. Trong quá trình diệt quái, game thủ sẽ ngẫu nhiên nhặt được các bảo rương khác nhau. Nếu may mắn, khi mở rương người chơi sẽ được nhận nhiều trang bị cấp cao trong game.

Tham gia phó bản tổ đội Cửa Anh Hùng

Đây là một phó bản được mở khi nhân vật trong game đạt cấp độ từ 20 trở lên. Để vượt phó bản Cửa Anh Hùng, người chơi cần phải phối hợp cùng các đồng đội để chinh phục nhiều vùng đất khác nhau với sự xuất hiện của nhiều loài ác ma ghê rợn. Tuy nhiên khi tiêu diệt được chúng, người chơi sẽ nhặt được những trang bị quý hiếm.

Tuy nhiên, mỗi ngày một nhân vật chỉ được năm lần tham gia phó bản Cửa Anh Hùng nên game thủ cần tranh thủ và tận dụng tham gia đầy đủ để có nhiều cơ hội săn được những trang bị lợi hại này.

http://media.vthmedia.com/gameland/2012/11/121109_thankhuc02.jpg

Mua trang bị quý từ cửa hàng Mê Cung

Từ cấp 23 trở lên, người chơi sẽ được tiếp cận với một hệ thống phó bản mới có tên gọi là Mê Cung Lòng Đất. Tại đây sẽ có 100 tầng địa ngục với rất nhiều quái vật và boss khủng. Tuy nhiên nếu vượt qua được các cửa ải này, người chơi sẽ nhận được rất nhiều kinh nghiệm và tiền mê cung. Với loại tiền này, các bạn có thể mua được rất nhiều nhẫn và trang sức tím (đây là loại trang bị khá hiếm trong Thần Khúc). Ngoài ra, tại đây còn có nhiều nguyên liệu dùng để ghép áo giáp cấp cao.

Dùng thợ rèn để nâng cấp trang bị

Đây là một cách cực kỳ hữu ích để người chơi có thể sở hữu những trang bị “đã mạnh nay càng mạnh hơn”. Với chức năng thợ rèn trong game, bạn có thể đem vật phẩm đi cường hóa, khảm nạm để nâng cao điểm thuộc tính cho trang bị.

Để tham gia các tính năng này thì game thủ cần có những loại đá chuyên dụng khác nhau. Cụ thể như, khi cường hóa trang bị thì bạn phải dùng đá may mắn để làm tăng tỷ lệ cường hóa. Còn để tăng cường sức mạnh cho trang bị theo từng mục đích khác nhau, game thủ cũng có thể dùng tính năng khảm nạm. Những loại đá dùng để khảm nạm và cương hóa, người chơi có thể dễ dàng thu thập được thông qua việc tham gia phó bản, săn boss hay điểm danh mỗi ngày.

Trên đây là một số cách thức để người chơi có thể tìm được các trang bị mạnh và nâng cấp cho chúng ngày càng mạnh hơn. Nếu các bạn còn có cách thức nào hữu dụng hơn thì hãy chia sẻ với cộng đồng game thủ

Trang chủ: http://thankhuc.com.vn
Fanpage: Facebook (http://www.facebook.com/thankhuc) / Zing Me (http://me.zing.vn/b/than.khuc)