Ðăng nhập

View Full Version : [Hà Nội] lắp đặt hệ thống Camera báo trộm cho quán Bar, quán Cafe


qmmttt
12-11-2012, 10:20 AM
Thái độ phục vụ của nhân viên - Bar, quán Cafe ảnh hưởng rất lớn trong kinh doanh, vì thế để đảm bảo các nhân viên làm việc nhiệt tình và thái độ làm việc đứng đắn...

Hệ thống CAMERA QUAN SÁT (http://baso.vn/camera-quan-sat.htm) của AVTECH sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Hệ thống Camera giám sát: Lắp đặt ở các nơi như hành lang, cầu thang máy, cầu thang bộ, sảnh, khu vực để xe, phòng hát, quầy bàn, lễ tân , pha chế,...

http://baso.vn/image/data/GIAI-PHAP-CAMERA/khach_san.gif

Khi đó bạn có thể nhanh chóng phát hiện các sự việc bất thường diễn ra trong quán mà không làm ảnh hưởng đến sự riêng tư của khách hàng mà vẫn đảm bảo giải quyết sự việc một cách sớm nhất. Bạn cũng có thể xem lại những hình ảnh đã xãy ra trước đó khi cần thiết bằng các thiết bị ghi hình chuyên dụng của AVTECH với chất lượng hình ảnh cao, hoặc trực tiếp giám sát cơ sở kinh doanh của mình qua mạng Internet và qua điện thoại di động bằng phần mềm chuyên dụng của hãng như: trên máy tính là (VideoViewer) và trên điện thoại là (Eagle eyes) chỉ cần điện thoại của bạn có Wifi hoặc 3G trong trường hợp bạn phải đi công tác xa.

Riêng đối với điện thoại IPhone thì bạn có thể nhận được báo động nếu như bạn sử dụng dòng sản phẩm Camera & đầu ghi IVS của AVTECH.
Tùy theo nhu cầu & vị trí mà bạn chọn Camera có chức năng phù hợp.

http://baso.vn/image/data/GIAI-PHAP-CAMERA/iphone.gif

Chi tiết về GIẢI PHÁP CAMERA QUAN SÁT xin Quý khách vui lòng truy cập Website: http://baso.vn hoặc gọi: Hotline 090 222 5988 - 0945-666-436 để được tư vấn về giải pháp tốt nhất.