Ðăng nhập

View Full Version : noithathoangha.com.vn phân phối thảm văn phòng ,thảm tấm THẢM TRẢI SÀN GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI. - 08/11/12


qmmttt
09-11-2012, 07:39 PM
Hoàng Hà CHUYÊN NGHIỆP hoàn thiện thảm trải sàn (http://noithathoangha.com.vn/home/THAM-TRAI-SAN.html),thảm tấm THẢM TRẢI SÀN GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI.
Thảm trải sàn (http://noithathoangha.com.vn/home/THAM-TRAI-SAN.html), với các tính năng ưu việt như chống tĩnh điện, chống bám bẩn, dùng được lâu hơn mà không cần bảo trì chăm sóc…đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các công sở, văn phòng làm việc giúp không chỉ tạo nên những không gian thoải mái, êm ái mà còn thể hiện những nét phá cách bất ngờ trong từng góc nhỏ nơi bàn làm việc cá nhân. Sự bó buộc trong không gian công sở được thay thế bằng những nét chấm phá từ chính những “tấm thảm trải sàn” vuông hay chữ nhật ấy. Hãy mang đến cho mình những nét tươi trẻ cá tính từ “thảm trải sàn” để bạn cảm nhận “Mỗi ngày làm việc là một ngày vui.
http://noithathoangha.com.vn/home/components/com_virtuemart/shop_image/product/Th___m_ch__i_ch__503655315949b.png
Phong phú hoa văn và kiểu dáng
Trong những căn hộ thiết kế mới, thảm lót sàn hiển nhiên xuất hiện như một yếu tố không thể thiếu để điểm tô cho mặt sàn nhà vốn đơn điệu. Những không gian cổ điển thảm là điểm nhấn không thể thiếu cho bộ sofa, hoàn toàn cuốn hút bạn khi bước vào phòng khách. Giữa bộ sofa phòng khách và bộ thảm phải luôn có mối liên quan về màu sắc hay kiểu dáng để tại ra nét hài hòa. Vì thế, ngày càng có rất nhiều thiết kế khác nhau dành cho thảm, cho dù đó là sàn gỗ, đá hoa cương hay gạch bình thường. Có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc của thảm phù hợp với từng không gian nội thất.

Chất liệu thảm hiện nay phong phú với da, len, nỉ, sợi tổng hợp chống bụi… Kiểu dáng hình chữ nhật, bầu dục theo vị trí cần lót. Chỉ cần nhìn màu sắc và họa tiết của thảm, bạn có thể biết được phong cách nổi thất của căn nhà. Vì thế, nếu không am hiểu bạn sẽ vô tình gây nên sự khập khiễng trong cách bài trí. Thông thường, chất liệu thảm càng dày, màu càng rực rỡ như vàng, đỏ hay hoa văn nhiều thì bạn có thể biết ngay được phong cách cổ điển, mang hơi thở trầm ấm. Trong khi đó, những hoa văn cách điệu, màu nhẹ và trang nhã là phong cách thảm cho những ngôi nhà hiện đại.

Không gian nào cho thảm?

Phòng khách bạn chỉ nên lót một tấm thảm đẹp với màu sắc nhã nhặn

Không có một giới hạn nào cho việc lót thảm. Thông thường nhất là phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc. Việc lót thảm ngoài việc trang trí còn mục đích giữ cho đôi chân của bạn luôn ấm, không tiếp xúc trực tiếp với đất lạnh hay khi trẻ nhỏ ngã không gây nguy hiểm. Vì thế, phòng ngủ là lựa chọn đầu tiên để lót thảm. Trong khi đó, phòng khách bạn chỉ nên lót một tấm thảm đẹp với màu sắc nhã nhặn để làm cho không gian gần gũi và ấm cúng hơn là đủ mà không nhất thiết phải lót hết.
Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng các sản phẩm sàn nhựa chính hãng với giá thành rẻ nhất. Khách hàng mua sàn nhựa của chúng tôi sẽ được đảm bảo một số quyền lợi từ dịch vụ như:
- Catlong đến tận công trình
- Giá thành rẻ nhất;
- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất
Giao hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo;
Công ty Cổ phần Đầu Tư Xúc Tiến Thương Mại Hoàng Hà
P1902 Tòa CT5B KĐT Mễ Trì Thượng, Từ Liêm, Hà Nội
ĐT: 046.3280.568 /O9O4556862/ 01673071111
Email: info.noithathoangha@gmail.com
Website: http://noithathoangha.com.vn & http://sannhua.net
Trân trọng được hợp tác cùng quý khách