Ðăng nhập

View Full Version : Có nên chọn máy sưởi dầu


qmmttt
09-11-2012, 10:35 AM
Có thể bạn cần: Máy sưởi dầu (http://megacenter.vn/loai-hang-May-suoi-dau-1207.html)
http://megacenter.vn/upload/sanpham/May-suoi-dau-Tiross-TS920-2400W11-thanh-hen-gio-quat-suoi-gia-phoi-TS920-1.jpg
Thay vì điều hòa hai chiều sử dụng được trong mùa đông tiêu thụ nhiều điện, không ít gia đình đã chọn máy sưởi dầu (http://megacenter.vn/loai-hang-May-suoi-dau-1207.html)để giữ ấm, đặc biệt là những phụ nữ mới sinh con.
Vì ngoài chức năng sưởi ấm (http://megacenter.vn/loai-hang-May-suoi-dau-1207.html), máy sưởi (http://megacenter.vn/loai-hang-May-suoi-dau-1207.html)này còn có thể thay thế chiếc bàn là nhanh chóng làm khô tã lót, khăn áo cho trẻ. Gọi là máy sưởi dầu (http://megacenter.vn/loai-hang-May-suoi-dau-1207.html), đơn giản vì hơi ấm từ máy tỏa ra do dầu trong máy được đốt nóng và không gây khô da.

Dưới đây là một số điều cần lưu ý trong cách lựa chọn và sử dụng máy sưởi dầu (http://megacenter.vn/loai-hang-May-suoi-dau-1207.html):

- Nên chọn loại máy có nhãn mác, xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, sản phẩm máy sưởi chất lượng cao thường có một công tắc tự động tắt khi máy bị rơi, nhiệt độ tăng quá cao hoặc va chạm mạnh.

- Khi sử dụng, cần đặt máy sưởi (http://megacenter.vn/loai-hang-May-suoi-dau-1207.html)ở nơi có bề mặt phẳng; tránh khu vực trẻ em, người già hay qua lại. Vị trí đặt máy sưởi (http://megacenter.vn/loai-hang-May-suoi-dau-1207.html)ở góc phòng là thích hợp nhất, tránh đặt dưới cửa sổ hay cửa thông gió vì nhiệt sẽ đối lưu ra ngoài. Tuyệt đối không sử dụng máy sưởi (http://megacenter.vn/loai-hang-May-suoi-dau-1207.html)ở khu vực có nước tràn. Khi hong đồ trên máy sưởi (http://megacenter.vn/loai-hang-May-suoi-dau-1207.html), quần áo cần phải kiệt nước, không để nước rỏ vào máy vì sẽ làm giảm tuổi thọ. Khi không sử dụng, tuyệt đối phải ngắt thiết bị khỏi nguồn nhiệt để bảo đảm an toàn.

- Không nên sử dụng máy sưởi (http://megacenter.vn/loai-hang-May-suoi-dau-1207.html)để sưởi ấm cả một căn phòng với diện tích lớn hơn 20m2, hiệu quả nhất là trong một không gian nhỏ. Nếu sử dụng máy sưởi để cung cấp nhiệt cho cả một phòng lớn thì chi phí sẽ rất đắt và hiệu suất thấp.
Xem thêm thông tin về các sản phẩm :
<http://megacenter.vn/nganh-hang-May-suoi-383.html>
Mọi chi tiết liên hệ trực tuyến:
Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và phát triển Thành Đô
Khu tái định cư Phú Diễn - Từ Liêm - Hà Nội
Website : http://megacenter.vn
ĐT: 046.680.1666 - 0984.915.342

" Siêu thị trực tuyến Megacenter.vn là website:
1. Website uy tín, nhiều năm liền được chọn là website TMĐT hàng đầu tại Việt nam do người tiêu dùng bình chọn
2. Dùng thử trước khi mua và có thể trả lại nếu cảm thấy không ưng ý...
3. Chuyên toàn quốc, miễn phí 1 số loại mặt hàng, có Tính cước sử dụng trực tiếp trên web, biết ngay cước phải trả
4. Chính sách hoàn tiền chênh lệch 110% : mua rồi nếu thấy đắt còn được hoàn tiền chênh lệch
5. Hình thức thanh toán online: có nhiều cổng thanh toán trực tuyến, thích thanh toán bằng loại thẻ nào cũng được
6. Hàng hóa vô cùng phong phú đa dạng, cái gì cũng có, tìm gì cũng thấy, giá thì lúc nào cũng ở top rẻ nhât