PDA

View Full Version : Máy trộn lập phương giá rẻ


congty
08-11-2012, 02:28 PM
MÁY TRỘN LẬP PHƯƠNG được sử dụng rộng rãi trong thức ăn gia súc, thực phẩm, hóa chất và các loại phụ gia khác nhau như trộn bột và có thể được sử dụng để thêm một lượng nhỏ chất lỏng trộn bột.
http://thanh-y.com/images/djcatalog/m%C3%81y%20tr%E1%BB%98n%20l%E1%BA%ACp%20ph%C6%AF%C 6%A0mg_m.jpg
Máy trộn lập phương được dùng để trộn các loại vật liệu dạng bột khô. Máy có dạng bồn nằm, trong có cánh đảo có thể trộn nhanh và đều các loại vật liệu dạng bột có tỷ lệ và độ mịn khác nhau. máy trộn lập phương (http://thanh-y.com/video-clip/73-may-tron-lap-phuong) Bộ phận tiếp xúc với nguyên liệu được làm bằng thép không rỉ.
Nguyên tắc hoạt động may tron lap phuong
Máy trộn loại này sử dụng chuyển động của cánh gạt trong bồn trộn làm cho các nguyên liệu được đảo trộn đều, chuyển động của cánh gạt ngược chiều với chuyển động lắc của bồn do đó hiệu quả trộn cao hơn các dạng máy thông thường. Máy trộn bột dạng bồn CH của chúng tôi có khả năng trộn vật liệu đồng đều với hiệu suất cao, có độ bền cao và quá trình bảo trì đơn giản. máy trộn lập phương (http://thanh-y.com/video-clip/73-may-tron-lap-phuong) trộn hạt mịn còn có thể được gọi là máy phối bột, máy chuẩn bị bột thuốc, nó được dùng trong quá trình trộn bột chuẩn bị cho quá trình ép viên thuốc tiếp theo