PDA

View Full Version : Chuyên cung cấp thảm văn phòng ,thảm tấm THẢM TRẢI SÀN GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI.


qmmttt
05-11-2012, 09:13 PM
Hoàng Hà CHUYÊN NGHIỆP cung cấp thảm trải sàn (http://noithathoangha.com.vn/home/THAM-TRAI-SAN.html),thảm tấm THẢM TRẢI SÀN GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI.
Thảm trải sàn (http://noithathoangha.com.vn/home/THAM-TRAI-SAN.html), với các tính năng ưu việt như chống tĩnh điện, chống bám bẩn, dùng được lâu hơn mà không cần bảo trì chăm sóc…đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các công sở, văn phòng làm việc giúp không chỉ tạo nên những không gian thoải mái, êm ái mà còn thể hiện những nét phá cách bất ngờ trong từng góc nhỏ nơi bàn làm việc cá nhân. Sự bó buộc trong không gian công sở được thay thế bằng những nét chấm phá từ chính những “tấm thảm trải sàn” vuông hay chữ nhật ấy. Hãy mang đến cho mình những nét tươi trẻ cá tính từ “thảm trải sàn” để bạn cảm nhận “Mỗi ngày làm việc là một ngày vui.
http://noithathoangha.com.vn/home/components/com_virtuemart/shop_image/product/Th___m_ch__i_ch__503655315949b.png
Trong những năm gần đây, thảm trải sàn (http://noithathoangha.com.vn/home/THAM-TRAI-SAN.html) đã dần có được vị thế của riêng mình trong những ngôi nhà,văn phòng và khách sạn. Giá cả hợp lý, độ bền và chất lượng ngày càng được nâng cao cộng với ưu thế thẩm mỹ khiến cho nhiều khách hàng tìm tới thảm trải sàn như một giải pháp tối ưu cho việc hoàn thiện nội thất.
Sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, phong phú về hoa văn, màu sắc và hoạ tiết quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn khi trang trí văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, hành lang, ... đều có thể trở nên hấp dẫn, êm ái và sang trọng hơn với điểm nhấn là một tấm thảm hài hoà và đồng bộ với đồ nội thất.

Được làm từ chất liệu len công nghiệp hay len tự nhiên, dệt hoàn toàn thủ công hay dệt máy thì những tấm thảm này đều mang sắc thái riêng đến với không gian của bạn.
http://noithathoangha.com.vn/home/components/com_virtuemart/shop_image/product/Th___m_m____thu__5053f5c4d53e1.jpg
Một trong những tính năng mà thảm văn phòng (http://noithathoangha.com.vn/home/THAM-TRAI-SAN/Tham-van-phong.html) được dùng phổ biến là tính ổn định về bề mặt và chống trơn, chống cháy và dễ thi công… Trong các khu văn phòng với mật độ người đi lại cao thì thảm trải sàn (http://noithathoangha.com.vn/home/THAM-TRAI-SAN.html) luôn được ưu tiên sử dụng hơn so với dùng các vật liệu khác như sàn gỗ và đá….vì tính năng chống trơn trượt và dễ thay thế, sửa chữa hơn. Với kết cấu “dệt sợi vòng” thì thảm trải sàn thì thảm trải sàn đáp ứng hoàn toàn những tiêu chuẩn như trên
Thứ hai là tính kinh tế đầu tư.. thảm trải sàn có chỉ số đầu tư ban đầu rất thấp so với các vật liệu cùng tính năng, thảm trải sàn rẻ hơn đến 30% giá trị các sản phẩm khác nhưng chất lượng thì không hề thua kém

Hiện nay, trong xu thế tìm ra những vật liệu thay thế mới. Chúng ta luôn ưu tiên những vật liệu tái sử dụng, chỉ số đầu tư thấp nhưng vẫn đảm bảo về độ an toàn, chất lượng và các tiện ích khác. Trong đó thảm trải sàn được dùng như vật liệu thay thế hoặc bảo vệ nền. Được dùng khá phổ biến trong các khu văn phòng.
Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng các sản phẩm sàn nhựa chính hãng với giá thành rẻ nhất. Khách hàng mua sàn nhựa của chúng tôi sẽ được đảm bảo một số quyền lợi từ dịch vụ như:
- Catlong đến tận công trình
- Giá thành rẻ nhất;
- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất
Giao hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo;
Công ty Cổ phần Đầu Tư Xúc Tiến Thương Mại Hoàng Hà
P1902 Tòa CT5B KĐT Mễ Trì Thượng, Từ Liêm, Hà Nội
ĐT: 046.3280.568 /O9O4556862/ 01673071111
Email: info.noithathoangha@gmail.com
Website: http://noithathoangha.com.vn & http://sannhua.net
Trân trọng được hợp tác cùng quý khách