PDA

View Full Version : iNova: software SEO free


qmmttt
04-11-2012, 04:18 PM
Lên Top Google cùng Phần mềm SEO (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-phanmemseo-web-tot-nhat) iNova

Dành vài lời với anh em làm seo

Phan mem SEO (http://phanmemseo.com): Có thể nói, hiện nay Google đã được coi là vị trí quán quân trong việc tra cứu đủ thứ tại mạng internet khi mà đâu đâu người người cũng kể đến nó như một thứ vô cùng cần thiết cho cuộc sống.

Có thể kể đến như giới học sinh sinh viên, công chức, người lao động, những người làm kinh doanh... Google đã trở thành một “kho báu thông tin” rất cần cho công việc và nhu cầu cá nhân. Dựa theo những gì được xây dựng trên phần mềm SEO iNova, thì phần mềm iNova sẽ giúp bạn như một phần mềm SEO cực mạnh và hiệu quả trong quá trình làm SEO.

1. Khả năng SEO Offpage
Chức năng được người dùng yêu thích nhất của phần mềm SEO là chức năng tạo backlink, khả năng làm SEO offpgage làm link của phần mềm SEO iNova, phần mềm có thể tạo backlink trên hàng ngàn website với các chức năng tạo backlink từ profile, homepage, chữ ký, hoặc trong nội dung đăng tin.

2. Forum Seeding - Forum marketing
Một tính năng rất được quan tâm khác của phần mềm là Forum Seeding, Phần mềm SEO iNova là một phần mềm SEO website tạo dư luận theo hướng riêng của mình, kích thích và đưa khách hàng tới ý nghĩ tìm hiểu vào các link theo chủ ý của mình, thông qua đó tăng sản lượng bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ.

3. Khả năng tạo ra content luôn mới và chất lượng
Với chức năng tạo các nội dung khác nhau từ nội dung ban đầu, giúp cho nội dung bạn đăng tải lên các forum có sự khác nhau đáng kể, từ đó được google đánh giá cao và ưu tiên tham vấn. Nếu sử dụng các phần mềm thường xuyên, tin đăng lên hàng loạt sẽ bị xem là spam. Nhưng, với chức năng tạo nội dung khác nhau, với việc nội dung luôn được làm mới và thay đổi, thì thậm chí google còn đánh giá cao và nâng hạng website của bạn

Thực sự với những thành quả đã được các khách hàng của iNova làm được, chúng tôi sử dụng như một phần mềmSEO rất hiệu quả và tiết kiệm. phần mềm này cũng được sử dụng khá nhiều lần trong cuộc thi SEO Idols 2011 vừa qua với tác dụng như là một phần mềm SEO mang lại tính hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Nguồn bài viết: Phan mem SEO (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-phanmemseo-web-tot-nhat) và Phần mềm SEO (http://phanmemseo.com)