Ðăng nhập

View Full Version : Tủ sấy công nghiệp


congty
27-10-2012, 01:22 PM
Tiêu chuẩn châu Âu, các tính năng mạnh, quá khổ nội bộ sử dụng không gian, nhiệt độ động cơ cao, thương hiệu để đảm bảo hiệu quả thông gió, nhiệt độ, độ chính xác và tính đồng nhất. Thích hợp cho sản xuất công nghiệp quy mô lớn, hệ thống sưởi, khử khí, trùng hợp, sơn, sấy sơ bộ, chữa, sấy khô ủ,, kiểm tra lưu hoá và xử lý nhiệt.
http://thanh-y.com/images/djcatalog/04%20tu%20say%20thuoc%20dong%20duoc_m.jpg
Những lợi thế của tủ sấy công nghiệp (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep) lớn của chúng tôi là gì?
Thiết kế đặc biệt nhiệt độ mong muốn + 20 ° C đến 200 ° C hoặc + 20 C đến 300 ° C ◆ lò công nghiệp, các thành phần vật liệu cách nhiệt tủ sấy công nghiệp cũng như mức độ nhiệt được dựa trên các nhiệt độ thay đổi trong giá trị của nhiệt độ không gian: ít hơn ± 2 ° C (100,0 ° C) hoặc ít hơn ± 3 ° C (200 ° C khi nào)
nhiệt độ của bề mặt ngoài của lò công nghiệp
Cơ cấu sản phẩm của tu say cong nghiep
chất lượng nội bộ điện phân tấm (chẳng hạn như cuộc bầu cử bằng thép không gỉ theo trình tự nêu).
Hệ thống cung cấp nhiệt ổn định, phân bố đồng đều trong buồng sấy.
Phù hợp tiêu chuẩn GMP-WHO, dễ sử dụng, dễ vệ sinh và bảo trì
vỏ ngoài bằng Inox 304 1m,.
tu say cong nghiep (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep) Cài đặt tự động thời gian sấy bằng Timer. Cài đặt tự động nhiệt độ sấy bằng Sensor nhiệt và bộ kiểm soát nhiệt