PDA

View Full Version : Máy đồng hóa


congty
25-10-2012, 03:04 PM
may dong hoa (http://thanh-y.com/may-dong-hoa-thanh-trung-sua/item/241-may-dong-hoa) được sử dụng phổ biến để đồng hóa các nguyên liệu dạng lỏng trong ngành thực phẩm như sữa, rượu, bia, nước giải khát; ngành dược phẩm, hóa mỹ phẩm .v.v.
http://thanh-y.com/images/djcatalog/m%C3%A1y%20%C4%91%E1%BB%93ng%20h%C3%B3a_gf_m.jpg
Máy đồng hóa chế tạo từ thép không rỉ SUS 316L nên có mức độ an toàn vệ sinh cao, chịu được các dung dịch có tính axit nhẹ.
Tất cả các bộ phận được đánh bóng bề mặt cao, được vê tròn các góc cạnh, đảm bảo cho phép thao tác làm vệ sinh đơn giản.
Máy đồng hóa (http://thanh-y.com/may-dong-hoa-thanh-trung-sua/item/241-may-dong-hoa) được tạo thành bởi giá mát, đồng hồ áp và bộ phận đồng hóa. Máy đồng hóa là thiết bị chuyên dùng cho đồng hóa sữa, đồ uống trong phòng thí nghiệm. Vỏ máy và các bộ phận tiếp xúc sản phẩm làm bằng inox chất lượng cao.
Áp dụng kỹ thuật chuyên ngành, áp lực ép ổn định. Máy đồng hóa có kèm khởi động áp, dừng áp, có thể trực tiếp khởi động dựa vào áp lực thiết kế. nếu như nguyên liệu đồng hóa quá ít thì có thể thiết kế cài đặt áp lực trước.
May dong hoa có chức năng vệ sinh tự động, không cần tháo máy hoặc dừng máy đều có thể tự động loại bỏ những nguyên liệu khác thường gây tắc ở cửa van..