Ðăng nhập

View Full Version : Bệnh sùi mào gà - chữa ngay may ra còn kịp


qmmttt
24-10-2012, 10:21 AM
Sùi mào gà là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục. Biểu hiện là những nụ sùi nhỏ giống như mào gà, hoa lơ ở âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, miệng, họng hoặc dương vật, đôi khi xung quanh lỗ hậu môn. Đó là những u lành tính của tế bào do virus HPV, lây truyền chủ yếu qua giao hợp.
http://chuyenkhoasinhsan.vn/DATA/admintest/Images/SGK/smg.jpg
Thời gian ủ bệnh từ vài tuần đến vài tháng. - Người mắc bệnh thường có cảm giác ngứa vùng kín hoặc ra nhiều dịch hôi . Có thể kèm theo nhiễm trùng tiểu . Khi mắc sùi mào gà sinh dục , bệnh nhân có thể bôi nhiễm theo các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác như giang mai , HIV , viêm gan B , C , lậu. Hiện nay , điều trị sùi mào gà chưa có thuốc đặc hiệu , các Bác sĩ thường dùng thuốc ức chế vi rút và kết hợp với diệt nốt sùi bằng chấm thuốc , đốt , đốt điện , đốt nhiệt , đốt lazer .

Tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Hà Nội , đã ứng dụng điều trị sùi mào gà bằng máy đốt sóng cao tần không chảy máu , không để lại sẹo , không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của phụ nữ , không thay đổi cấu trúc giải phẫu đối với nam giới - Để kiểm soát hiện tượng tái phát , bạn cần được theo dõi trong khoảng thời gian từ 6 -8 tháng . Khi bạn đã được Bác sĩ chẩn đoán benh sui mao ga ('http://chuyenkhoasinhsan.vn/benh-xa-hoi/benh-sui-mao-ga/benh-sui-mao-ga-10105.html') hay các bệnh lây truyền qua đường tình dục , ban nên đưa vợ ( chồng ) ,hoặc bạn tình đi khám để điều trị kịp thời .

Câu hỏi thắc mắc của nhiều bạn gái khi bị mắc bệnh sùi mào gà ('http://chuyenkhoasinhsan.vn/benh-xa-hoi/benh-sui-mao-ga/sui-mao-ga-sinh-duc-10209.html') sinh dục có ảnh hướng tới việc khả năng làm mẹ sau này , bác sĩ Trung tâm khẳng định :"
Việc điều trị khỏi bệnh không ảnh hưởng đến sinh con nên bạn hãy yên tâm, tin tưởng vào thầy thuốc, Lưu ý : đối với những phụ nữ có thai , nếu trước sinh chưa điều trị khỏi thì nên sinh mổ là biện pháp tốt nhất để bạn lựa chọn , tránh lây nhiễm cho em bé ".

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các Bác sĩ tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Sản Hà Nội điều trị bệnh sùi mào gà trong bao lâu? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì, có thể tư vấn trực tuyến với các Bác sĩ trung tâm trên hệ thống chát trực tuyến vủa website: www.chuyenkhoasinhsan.vn ('http://chuyenkhoasinhsan.vn'). Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký khám bệnh. Có thể được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh hoặc bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 04.20 20 20 20 hoặc 04. 62 99 11 99