Ðăng nhập

View Full Version : đồng phục công sởđồng phục công sở


qmmttt
23-10-2012, 10:41 AM
MYONE là thương hiệu thời trang công sở nổi tiếng theo phong cách thời trang Hàn Quốc, thanh lịch, lịch lãm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ may quần đồng phục công sở (http://quanaodongphuc.vn/forumdisplay.php?4-dong-phuc-cong-so). Chúng tôi chuyên nghiệp với dịch vụ may đồng phục công sở chúng tôi nhận may tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước.


Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của quý công ty trong thời gian qua. Với phương châm “sự hài lòng của quý khách là thành công của công ty”, vì thế MYONE không ngừng hoàn thiện mình và đổi mới sản phẩm quần để phục vụ quý khách hàng ngày càng chu đáo và chuyên nghiệp hơn ! Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, MYONE mang đến cho bạn một phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại và lịch lãm.


Đồng phục công sở nam (http://quanaodongphuc.vn/forumdisplay.php?7-Dong-phuc-cong-so-nam),nữ là một trong những thế mạnh của chúng tôi, luôn cam kết mang lại sự trẻ trung- trang nhã cũng như nét hiện đại – chuyên nghiệp và phong cách sang trọng - lịch sự trong thời trang công sở của công ty. Nét trang nhã - trẻ trung cũng như nét hiện đại - chuyên nghiệp Với việc sử dụng chất liệu cao cấp cùng với thiết kế phù hợp môi trường làm việc công sở, sản phẩm của chúng tôi làm tăng vẻ lịch lãm mà vẫn trẻ trung, năng động cho người mặc đặc biệt là đồng phục công sở nữ (http://quanaodongphuc.vn/forumdisplay.php?16-Dong-phuc-cong-so-nu) . Trên các ưu việt đó, khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi các bạn luôn cảm thấy thoải mái, tự tin, tạo khơi nguồn sáng tạo trong công việc.


Qua một thời gian dài thử thách, chúng tôi đã tạo được niềm tin tuyệt đối và sự ghi nhận cũng như hợp tác của rất nhiều doanh nghiệp như: Tập đoàn VIETTEL, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thành Công, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Vinh, Công ty TNHH Tập Đoàn Sơn Hải…


Với tinh thần làm việc nhiệt tình và chu đáo cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hy vọng chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng tạo nền tảng thuận lợi cho quá trình hợp tác lâu dài cùng nhau phát triển bền vững .


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty Thời Trang MYONE
Số Điện Thoại: 0989547784
Địa Chỉ: 161 - Nguyễn Sĩ Sách - Phường 15 Tân Bình