PDA

View Full Version : Tủ sấy công nghiệp | tu say cong nghiep


congty
19-10-2012, 10:14 AM
tủ sấy công nghiệp (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep) được thiết kế với luồng không khí nóng lưu thông trong suốt khay sử dụng hơi hay điện (nhiệt hồng ngoại) như là nguồn nhiệt hoặc sưởi hơi nước sử dụng nồi hơi. Lớp không khí nóng thông qua các khay tiến hành vật liệu, sau đó khí thải ra các lỗ thoát hơi ẩm. Nó liên tục cung cấp không khí trong lành và khí thải không khí nóng ẩm. Các tính năng chính của tủ sấy công nghiệp này là không khí nóng được tái chế trong bên trong của tu say cong nghiep, do đó để nâng cao tính dẫn nhiệt và tiết kiệm các nguồn năng lượng.
http://thanh-y.com/images/djcatalog/04%20tu%20say%20thuoc%20dong%20duoc_m.jpg
tu say cong nghiep sử dụng các chức năng thực thi thông gió, nhằm giảm chênh lệch nhiệt độ giữa trên và dưới. Người dùng có thể tiến hành điều chỉnh nhiệt độ trước khi hoạt động.
Những tủ sấy không khí nóng lưu thông được sử dụng rộng rãi trong dược phẩm, nutriceutical, thảo dược, hóa chất và các ngành công nghiệp tương tự khác.
Thông số kỹ thuật tủ sấy (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep):
1. Hệ thống sưởi ấm nguồn cung cấp hơi, điện, hồng ngoại nhiệt cũng như điện và loại kép hơi.
2. Nhiệt độ sưởi ấm bởi hơi: 50-240 c
4. Nhiệt điện, tính toán theo mô hình "i" là 15kw. Thực tế tiêu thụ 5-8 kw / h.
7. Tất cả mới được cải thiện hàng loạt với chất lượng công trình xây dựng thép không gỉ cao để đáp ứng các tiêu chuẩn GMP hiện.