Ðăng nhập

View Full Version : [HOT]TUẦN LỄ VÀNG MUA SẮM SẢN PHẨM SUNHOUSE TẠI SIÊU THỊ HIWAY - 16/10/12


qmmttt
17-10-2012, 08:38 AM
Hoà chung không khí vui tươi ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10, Tập đoàn Sunhouse kết hợp với hệ thống siêu thị Hiway tổ chức nhiều chương trình khuyến mại mua sắm với những trải nghiệm mới lạ. Bên cạnh những hoạt động vui chơi, giải trí kèm nhiều quà tặng có giá trị khách hàng còn được giới thiệu về công nghệ làm lạnh tiên tiến mà Tập đoàn Sunhouse đang áp dụng để sản xuất các sản phẩm gia dụng cao cấp cho quý khách hàng.
http://i1174.photobucket.com/albums/r618/sunhousegroup/chuongtrinh20-10.jpg
Những chương trình, hoạt động diễn ra xuyên suốt chương trình :
1. “Vòng Quay May Mắn”
Khách hàng mua sản phẩm Sunhouse trong thời gian thực hiện chương trình, với mỗi hóa đơn từ 250.000 VNĐ trở lên ngoài việc được tham gia vào chương trình: “Bốc Thăm Trúng Thưởng” khách hàng còn được tham gia trò chơi: “ Vòng Quay May Mắn” để nhận được các phần quà rất giá trị.
2. “ Nấu thử sản phẩm”
Khách hàng thăm quan và mua sắm tại siêu thị Hiway sẽ được mời tham gia vào trò chơi. Khách hàng sẽ được thử tài tráng trứng mà không cần dầu ăn trên chảo chống dính Sunhouse. Trò chơi được diễn ra trong 2 ngày 14 và 21/10.
3. “Bốc Thăm Trúng Thưởng”:
Khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Sunhouse trong thời gian diễn ra chương trình đều được tham gia vào chương trình: “Bốc Thăm Trúng Thưởng” để nhận được các giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Thời gian tiến hành bốc thăm diễn ra từ 10h30 đến 11h ngày 21/10/2012 và trao giải thưởng vào 17h ngày 21/10/2012.
Rất nhiều giải thưởng đang chờ đợi quý khách hàng như bộ sản phẩm tạp dề, lót tay xinh xắn. Cuấn sổ tay và chiếc chảo chống dính, chảo kim cương (http://sunhouse.com.vn/Desktop.aspx/sanpham/Chao_Kim_Cuong/) Sunhouse giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt với phần quà là bộ nồi Anod Sunhouse 3 chiếc cao cấp, và bộ nồi Anod (http://sunhouse.com.vn/Desktop.aspx/sanpham/Bo_Noi_ANOD/) Elegant Sunhouse 5 chiếc cùng với bộ sản phẩm hỗ trợ sẽ là những món quà ý nghĩa và thiết thực nhất với bạn .
Mời quý khách hàng hãy nhanh chân đến tham gia và nhận về cho mình những phần quà hấp dẫn ngay từ bây giờ.
Chúc quý khách hàng nhận được nhiều niềm vui và may mắn.
Thông tin chi tiết quý khách truy cập địa chỉ www.sunhouse.com.vn hoặc www.hiway.com.vn