Ðăng nhập

View Full Version : Soft SEO website


qmmttt
16-10-2012, 08:53 PM
Phần mềm SEO (http://phanmemseo.com)

Phan mem SEO (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-phanmemseo-web-tot-nhat): Dù đã khá là thông dụng trên thị trường, tuy nhiên vẫn có nhiều bạn thường hỏi iNova rằng Phần mềm SEO là gì ? Và hầu hết đều muốn thử nghiệm chức năng cũng như hiệu quả thực sự của phần mềm SEO. iNova chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên thiết kế và cung cấp sản phẩm phần mềm seo website sẽ giải thích cho bạn về thuật ngữ phần mềm seo đối với việc làm SEO

Phần mềm seo là sản phẩm phần mềm được thiết kế sẵn các thuật toán tối ưu website và nó sẽ thao tác đặt backlink hàng loạt lên các trang theo tiêu chí mà bạn đề ra, từ đó giúp bạn có được lượng backlink lớn mạnh theo thời gian. Đây là một trong những tiêu chí hàng đầu để đưa website của bạn lên đầu Google.

Phần mềm seo được cài đặt và thao tác sử dụng ngay trên máy tính của bạn và bất cứ khi nào cần làm SEO, bạn chỉ cần mở máy tính lên và thao tác duy nhất trên giao diện phần mềm mà không cần phải đi làm thủ công tại từng trang. Phần mềm seo không trực tiếp sửa code của website mà chỉ thực hiện đưa ra các gợi ý về việc chỉnh sửa.

Phần mềm seo cho phép người dùng seo mọi website và mọi từ khóa.

Sự khác biệt lớn nhất ở đây giữa phần mềm seo và dịch vụ seo:

- Phần mềm seo là sản phẩm phần mềm cài trên máy tính và bạn sử dụng để tối ưu hóa website, seo những từ khóa mà bạn muốn có xếp hạng tốt trong bộ máy tìm kiếm google.

- Dịch vụ seo là dịch mà bạn trả tiền cho công ty seo để họ thực hiện. Bên cạnh đó việc seo chỉ tiến hành theo một số từ khóa theo ưu cầu của bạn.

Lợi thế của một chiến dịch seo sử dụng phần mềm seo:

Như iNova đã phân tích ở trên, dịch vụSEO thì bạn phải trả phí seo từ khóa và duy trì từ khóa đó khi công ty seo đạt được vị trí xếp hạng bạn yêu cầu. Còn với phần mềm SEO thì bản thân bạn sẽ được cung cấp một công cụ làm SEO mà bạn có thể control và điều khiển mọi thứ, công cụ này giúp bạn thực hiện SEO với số lượng không giới hạn các bài viết, web, từ khóa theo nhu cầu marketing của bạn. Chính việc tự làm và tự nghiên cứu đó sẽ giúp bạn có thêm rất nhiều những kiến thức chuyên môn liên quan tới lĩnh vực này. Từ đó đưa ra các bài học giúp bạn đưa từ khóa lên đầu Google một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Nguồn: iNova cung cấp
Tham khảo thêm: Phan mem SEO (http://phanmemseo.com) và Phần mềm SEO (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-phanmemseo-web-tot-nhat)