PDA

View Full Version : Tủ sấy công nghiệp


congty
16-10-2012, 01:05 PM
tủ sấy công nghiệp (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep) Khách hàng có thể yêu cầu lò tùy chỉnh, đường hầm lò, sốc nhiệt nhanh chóng, nhiệt độ buồng lão hóa cao và các sản phẩm kiểm soát nhiệt độ khác.
tủ sấy công nghiệp là phù hợp với hầu hết các sử dụng công nghiệp: sưởi ấm và khử khí, sấy khô ủ, ổn định kiểm tra, bảo dưỡng, thử nghiệm, và như vậy.
Tất cả việc sử dụng công nghiệp của tủ sấy công nghiệp có tác dụng thông gió mạnh, để đảm bảo tính chính xác và tính đồng nhất của nhiệt độ.
http://thanh-y.com/images/djcatalog/tu%20say%2012_gf_m.jpg
tu say cong nghiep chế độ lưu thông, luồng khí tốc độ cao để đẩy nhanh tốc độ làm khô. sau khi các bộ cảm biến nhiệt độ và bộ phận làm nóng được phủ một lớp. Không khí lưu thông không dừng lại, nhưng có thể được gắn kết với một truyền để điều chỉnh tốc độ lưu thông không khí
tu say cong nghiep (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep) không khí trước khi vào buồng, thông qua các lỗ thông gió sấy sơ bộ thiết lập có đường kính 60, 80 hoặc 100 mm, cổng xả khí thải (mà có thể được chọn trong mẫu), thông qua một van điều chỉnh để kiểm soát lượng khí thải. Năng lực của một fan hâm mộ thải như là một lựa chọn để làm tăng mức xả thải. Bạn cũng có thể thêm bộ lọc không khí chống bụi.